Cách kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc

Ngày:05/20/2021 lúc 11:25AM

Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng tại SHOP theo phiếu bán hàng 

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng , quý khách vui lòng truy cập vào trang web của SonyVN : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

Đối với dòng máy ảnh Sony Alpha , quý khách chọn Model máy = Máy ảnh Nex - DSLR

 

 

Quý khách chú ý : Đối với các dòng máy ảnh Sony Alpha A5000 - A6000 - A7 - A7R vv  

Tên của sản phẩm trên hệ thống sẽ có ký hiệu ILCE-xxxx 

Ví dụ :

- Sony Alpha A6000 - Sẽ có tên sản phẩm là ILCE-6000L/B hoặc ILCE-6000L/S

Trong đó L sau số 6000  là ký hiệu kèm Kit 16-50mm ( tại thị trường VN Sony chỉ phân phối Sony A6000 kèm KIT trên nên tất cả các sản phẩm đều có chữ L )

/B và /S là màu của sản phẩm : B : Black ( màu Đen ) / S : Silver ( màu Bạc )

Tương tự đối với Sony A5000 - Sony A5100 - Rx100 m3

- Đối với dòng Sony A7 sẽ có tên sản phẩm là :

  • ICLE-7/B : Sony A7 Body
  • ICLE-7K/B : Sony A7 kèm KiT 28-70mm
  • ILCE-7R/B : Sony A7R Body
  • ILCE-7S/B : Sony A7S Body

Sau khi chọn đúng tên sản phẩm : Quý khách đánh số serial sản phẩm và bấm nút kiểm tra 

Số serial sản phẩm : Có ghi trên : tem trên hộp phía bên hông hoặc quý khách lật ngược sản phẩm lên phía dưới đáy của sản phẩm có ghi số Serial

Chú ý : Chỉ đánh phần số

Hệ thống sẽ cho quý khách biết : - Sản phẩm là sản phẩm chính hãng / Thời hạn bảo hành gốc của Sản phẩm

Lưu ý :

- Thời hạn bảo hành gốc được Sony Active khi máy rời khỏi kho Sony xuất đến các đại lý

Để bảo hành đủ thời gian : ( 24 tháng đối với máy - 12 tháng đối với Lens ) : Quý khách vui lòng giữ lại phiếu bán hàng / Hoá đơn đỏ - Shop bàn giao khi quý khách mua hàng .

- Một số sản phẩm chính hãng : như ngàm LA-EA4 , Grip Sony A7 , Flash F20M , Flash F43M , Flash F60M, Sony Vietnam chưa cập nhật trên hệ thống : Quý khách vui lòng giữ lại Hộp của sản phẩm + phiếu mua hàng  / hoá đơn đỏ - Để đem đi trong trường hợp cần bảo hành . Đối với các sản phẩm này quý khách có thể gọi điện lên HOTLINE Bảo hành của Sony để check trực tiếp qua điện thoại : Tel: 1800 588885

- Vẫn có một số sản phẩm Sony VN xuất kho nhưng không nhập số serial vào hệ thống , hoặc nhập sai số serial vào hệ thống làm người dùng không check được - Quý khách yêu cầu SHOP hỗ trợ hoặc gọi điện trực tiếp lên Hotline để thông báo : Tel: 1800 588885

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN