Chính Sách Bảo Hành

Ngày:03/05/2021 lúc 04:36PM

 

Chào mừng Quý khách !

Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, CHUBINHCAMERA luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.

Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

 

Đối với sản phẩm Máy Ảnh - Ống kính 

- Tại quầy mua hàng, khách hàng kiểm tra đầy đủ thông số , thuộc tính của sản phẩm cũng như hoạt động của sản phẩm

  • Trong trường hợp sản phẩm lỗi ngay từ khi xuất xưởng / mở hộp :

- Shop sẽ đổi ngay sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% nếu có lỗi do nhà sản xuất ( có xác nhận của nhân viên kỹ thuật )

- Khách hàng và Shop cùng ký xác nhận sản phẩm lỗi để Shop gửi đổi với hãng

  • Trong trường hợp sản phẩm lỗi sau trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng - Khách hàng trực tiếp mang đến đơn vị trung tâm bảo hành của các hãng hoặc mang trực tiếp qua địa chỉ của shop để hỗ trợ mang sản phẩm đi bảo hành giúp khách hàng.

Đối với hàng phụ kiện 

- Quý khách kiểm tra sản phẩm , nếu có lỗi sản xuất trong vòng 3 ngày kể từ lúc mua hàng , quý khách sẽ được đổi mới phụ kiện hoặc hoàn tiền trong một số trường hợp nhất định

Chú ý: Shop không hoàn tiền / đổi mới sản phẩm trong các trường hợp 

- Quý khách đã mua hàng mở kiểm tra sử dụng ( không có lỗi sản phẩm ) và không thấy hợp - hài lòng vì các tính năng của sản phẩm -> Sản phẩm đã qua sử dụng

- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng :

  • Sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Bảo quản sản phẩm không tốt: Để ẩm, mốc, bụi
  • Lỗi do nguồn điện không ổn định, sử dụng phụ kiện không phải của chúng tôi
  • Cháy nổ do sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại
  • Mất thẻ bảo hành, tem bảo hành (nếu có)  không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị sửa đổi kết cấu, chuẩn kết nối
  • Sản phẩm bị va đập,  rơi vỡ, dính nước, động vật cắn
  • Hết thời gian bảo hành

- Sản phẩm ống kính / máy ảnh có một vài bụi nhỏ ( Bụi công nghiệp khi lắp ráp ) sẽ không hỗ trợ đổi mới hoặc bảo hành danh mục này.

Vì vậy Shop rất mong quý khách lưu ý kỹ các điều khoản và hãy nghiên cứu thật kỹ các tính năng sản phẩm cũng như nhờ hỗ trợ tư vấn của Shop để trọn được sản phẩm ưng ý. Trong mọi tình huống Shop luôn sẵn lòng giải quyết các vấn đề trên cơ sở đàm phán giữa hai bên !

 

-------*****-------

 

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất được xác nhận từ TTBH của hãng.
    • - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    • - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
    • - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • - Số series, model sản phẩm không khớp với thông tin mua hàng / phiếu bảo hành , tem bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc cạo sửa.
    • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của nhà sản xuất.
    • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • - Các bộ phận như màn hình LCD , màn hình cảm ứng , Sensor , Pin Cmos máy ảnh sẽ không được bảo hành - Chỉ bao test trong vòng 24h từ lúc mua hàng hoặc nhận hàng.
    • - Ống kính không bảo hành kẹt , cứng zoom , gẫy bánh răng , mốc hơi nước.
    • - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của CHUBINHCAMERA sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. 

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Địa điểm bảo hành
    • - Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. 
    • - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành hoặc mang trực tiếp sản phẩm bảo hành qua shop để được hỗ trợ.
  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành ; hoặc ngay khi CHUBINHCAMERA nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua CHUBINHCAMERA.

Trong mọi trường hợp CHUBINHCAMERA không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

3. Chính sách bảo hành của nhà sản xuất/ nhà phân phối

 

 

TG
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN